Tranh phong cảnh

Tranh phong cảnh là loại tranh mang lại rất nhiều sức hấp dẫn ấn tượng được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí, treo trong nhà, nơi làm việc….Tuy nhiên, nên chọn tranh phong cảnh như thế nào? Ở đâu nhận vẽ tranh phong cảnh đẹp? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

tranh-phong-canh

Tranh phong cảnh quê hương

Tranh phong cảnh quê hương là chủ đề nghệ thuật được khai thác nhiều nhất hiện nay. Khác với những chủ đề tranh phong cảnh thiên nhiên khác; những bức tranh phong cảnh làng quê thường tập trung chủ yếu vào những hình ảnh quê hương; đất nước; đời sống; gắn bó với ruộng đồng của người nông dân. Tranh phong cảnh đồng quê ngày càng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đón nhận. Bởi vì sự khắc họa chân thực về hình ảnh cuộc sống; cùng những họa tiết tỉ mỉ và văn hoá truyền thống con người Việt Nam.

Những bức tranh được lấy cảm hứng từ những hình ảnh quen thuộc như: chú tiểu và con trâu; cô gái với tà áo dài truyền thống; những con đò nhỏ;… Tất cả đều là những nét văn hoá đặc trưng của đất nước và con người Việt Nam. Những bức tranh bộ về phong cảnh này không chỉ sở hữu những đường nét sắc sảo; mà chúng còn mang đậm giá trị truyền thống; và góp phần làm phong phú hơn cho nền nghệ thuật nước nhà.

⇒ Truy cập tuongthinhs.com để tham khảo các mẫu tranh phong cảnh đẹp nhé!

tranh-phong-canh

Tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình

Tranh sơn thủy hữu tình được coi là một kiệt tác nghệ thuật, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên. Đó là sự kết hợp giữa núi non hùng vĩ với vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại của dòng nước. Sơn thủy đứng bên nhau và hòa vào nhau tạo nên một vẻ đẹp rất riêng, rất tình, dường như là sự hoàn hảo tuyệt đối, bền bỉ trước thời gian.

Theo như những kiến thức phong thủy, nếu như gia chủ treo một bức sơn thủy hữu tình phù hợp với tuổi và mệnh của mình thì sẽ mang tới nhiều sức khỏe, tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp. Hai yếu tố chính trong tranh là Sơn và Thủy trong bức tranh sẽ giúp chủ nhân chiêu tài nạp vận cho căn nhà của mình.

Nhờ đó mà cuộc sống ngày càng sung túc, sức khỏe dồi dào. Có thể thấy rằng, bức tranh sơn thủy không chỉ khiến nội thất căn nhà thêm phần lộng lẫy mà còn mang tới nhiều phúc khí cho gia đình.

Đặc biệt, những bức tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình còn tạo cảm giác ấm áp, tĩnh tâm, có thể khiến cho niềm tin và khát vọng của chủ nhà dần thành hiện thực.

tranh-phong-canh

Tranh phong cảnh thiên nhiên 

Những bức tranh phong cảnh thiên nhiên tại Mỹ Thuật Tường Thịnh đưa người hưởng thức đến với khung cảnh bình yên của cuộc sống thiên nhiên hoang dã, của rừng già trong một buổi sớm bình minh, của sắc thu dịu nhẹ hay sức xuân phơi phới….. Chỉ với những gam màu đơn giản nhưng những bức tranh phong cảnh do Mỹ Thuật Tường Thịnh vẽ vẫn khắc họa rõ nét nhất vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng một cách sinh động, tuyệt đẹp.

tranh-phong-canh

Tranh phong cảnh thích hợp treo ở đâu?

Tùy vào mỗi không gian mà chúng ta có thể lựa chọn vị trí treo tranh cho phù hợp. Những nơi trang trọng trong phòng khách, nơi làm việc, phòng họp, hội nghị, cửa hàng, đại sảnh công ty…đều là nơi lý tưởng để treo tranh phong cảnh.

Kinh nghiệm chọn tranh phong cảnh phù hợp với vị trí treo

Để chọn được bức tranh phong cảnh đẹp, phù hợp với không gian treo hãy lưu ý những yếu tố sâu:

Kích thước bức tranh

Theo chia sẻ của nhiều chuyên gia về tranh, để lựa chọn được những bức tranh phù hợp, bạn hãy lấy chiều dài của bức tranh làm mốc để lựa chọn bộ sofa phù hợp. Kích thước ghế sofa bằng 3/2 kích thước bức tranh khổ lớn treo trang trí phòng khách với chiều rộng phòng khách khoảng 2,5-4m. Với căn phòng nhỏ hơn, bạn nên điều tiết các nội thất xung quanh đơn giản nhất để tổng thể căn phòng hài hòa nhất.

Màu sắc bức tranh

Màu sắc tranh treo tường hiện đại không đơn thuần là gia chủ thích mà bạn cần cân nhắc đến sự hài hòa với nội thất xung quanh trong không gian nhà. Đồng thời màu sắc bức tranh phải phù hợp với vị trí treo để tạo nên sự tương đồng, thu hút hơn. Một bức tranh có màu sắc phù hợp với nền tường sẽ trở nên duyên dáng, đồng điều hài hòa và tạo được điểm nhấn riêng biệt cho không gian chung khiến căn phòng có sức hút lạ kỳ và gây được ấn tượng với khách tới thăm nhà.

Ánh sáng chiếu vào tranh

Lựa chọn vị trí chiếu sáng tranh là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Lựa chọn được vị trí đặt tranh có ánh sáng tốt sẽ giúp bức tranh thêm đẹp, tôn thêm vẻ hấp dẫn của chúng. Nếu đặt ở vị trí thiếu ánh sáng, bức tranh sẽ mất đi phần nào tính thẩm mỹ, giá trị của bức tranh.

⇒ Khi đến với Mỹ Thuật Tường Thịnh quý khách sẽ nhận được sự tư vấn về bức tranh phong cảnh phù hợp nhất, đẹp nhất cho từng không gian, vị trí treo tranh. Do đó, quý khách sẽ không còn phải đăng đó về việc chọn tranh ra sao? Như thế nào?

tranh-phong-canh

Lý do chọn Mỹ Thuật Tường Thịnh – đơn vị vẽ tranh phong cảnh thiên nhiên đẹp

– Giá cả tốt nhất thị trường, báo giá nhanh chóng.

– Đảm bảo đúng tiến độ, chất liệu sơn có độ an toàn cao.

– Nhiều mẫu tranh đẹp, đa dạng, đáng yêu và ngộ nghĩnh,..

– Chất lượng và vẻ đẹp của tranh luôn luôn đảm bảo.

– Tính thẩm mỹ cao giúp trang trí nhà cửa

– Đáp ứng cho từng không gian treo tranh( kích thước theo thước lỗ ban )

– Quy trình làm việc nhanh chóng

– Đảm bảo bức tranh vẽ trang trí tường nhà, luôn hài hòa với tổng thể cấu trúc có sẵn của ngôi nhà. Đồng thời, thiết kế luôn các bức vẽ phong thủy phù hợp với tuổi mệnh gia chủ.

– Đội ngũ họa sĩ giàu tính sáng tạo và tỉ mỉ trong công việc.

Nếu bạn muốn sở hữu bức tranh phong cảnh đẹp, sáng tạo và độc lạ hãy đến với Mỹ Thuật Tường Thịnh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ TƯỜNG THỊNH PRODUCTION

Hotline: 0915215118 & 0965215118

Email: tuongthinhpro@gmail.com

Địa chỉ: 25/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. HCM

XEM THÊM

 

         





Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *